เห้อ .. เหนื่อยอ่าาาา

ช่วงนี้ ใกล้สอบใหญ่ เข้าเต็มที่ แล้วจากที่เมื่อวานก็ได้บอกไปแล้ว ว่าต้องมานั่งอ่านหนังสือตลอด แถมพอใกล้ๆเวลาสอบใหญ่ งานก็จะพร้อมใจกันมารุมกัน เล่นเอาเลือกไม่ถูกจาทามงานชิ้นไหนก่อนดี ในระหว่างที่พิมนี่ ก็ยังนึกอยู่ในหัวอยู่เลยว่ามันมีงานอารัยอีกอ่ะป่าวนี่ ..

จะว่าไปพอพูดถึงเรื่องงานก็จามาเล่าเกี่ยวกับงานคอม ( งานคอมของเดกม. 3 อ่านะ ) คืออารัย ? อารัยรู้ไหม .. มันคือให้ทำ power point เป็น การ์ตูน ( เรื่องสั้นๆ ) 1 เรื่อง ซึ่งมันทำกลุ่มผมที่มันมีเพื่อนๆ ที่ม่ายค่อยจาช่วยอารัยหลายๆคนอยู่ เริ่มปวดหัว – -”

กลุ่ม ของพวกเรา ทำเรื่อง The pipe man ซึ่งเป็นการล้อเลียนเพื่อนคนหนึ่ง ในห้องของเราเอง ที่เป็นคนที่ตัวเหม็น ( เหม็นเหมือนท่อน้ำประมานนั้น เลยเอามาเป็นชื่อเรื่อง แหะๆ – -” ) แล้วก็เริ่มวาด Story Board กันอย่างดี ถ้าจำไม่ผิดนะ มันมีประมาน 24 เฟรม ( ถือว่าน้อยนะนี่ >,< ) วาดไป วาดมาพอถึงชม . อาจานก็ ห้ายทำต่อ พวกเรา ก้อม่ายทามงานกาน เอาแต่เล่นเน็ต 55

แล้วมันก้มาซวยเอาตอนวันใกล้ๆจะส่งคือวันนี้ นี่แหละ ยังดีที่วาดตัวการ์ตูนมาก่อนมั้งแล้วนะนี่ ม่ายงั้นมีหวังม่ายทันแน่นอน ( เอ๊ะ ! แล้วตอนนี้มันทันอ๋อว่ะนี่ ? ) เรามา้เริ่มทามกานตั้งแต่ เฟรมที่ประมาน 4 มั้งรุสึก แบ่งกานทามกานคนล่ะครึ่งกับเพื่อน 2 คน และแล้วเรื่องซวยก้อเกิด เมื่อ Story board ที่ผมเป็นคนเก็บมันดันหายอ่าดิ ( อ้าว ซวยแระ ) เราก้อซุย ซุย เน้น ว่าซุย บทกันเอง ปายเรื่อยๆเลย ออกแนวว่าจามด้ายคราวๆแล้ว ที่เหลือใช้ sense ของพวกเราเดาเอากานเลย 55

ตอนนี้เวลาดึกๆแล้ว พวกเราทามกาเส็ดแล้ว เหลือแต่เอาปายทามอย่างอื่นต่อนิดหน่อย เช่น การทำให้่ภาพมันเคลื่อนไปเอง อ่านะ ( เค้าเรียกสั้นๆว่าอะไรนะ ? )

… ฮิ้ว ~~* ขอดีใจ ที่นึง ที่เราปั่นงานคอม แค่เวลาประมาน 2 วัน เส็ด สุดยอด !!

พิมว่าถึงตรงนี่แล้วขอบอกว่าเมื่อยมือว่ะ ! หยุดพิมแล้ว ดีกว่า ตอนนี้ก้อดึกแล้วด้วย ขอตัวปายนอนก่อนแระกานนะ .. บับบุย

ก่อนปายผมมี VDO มาห้ายดูกาน

ใช้ Paint วาดภาพโค_ร สวยเลย

Leave a Reply

