เกิดอะไรขึ้น เมื่อ Hi5 ปรับปรุงสิ่งต่างๆ

BoA album Vivid

BoA album Vivid


ไม่ได้มาเขียนบล็อคตั้งนานแหละ ตอนแรกกะจะเขียนเรื่อง ประวัติของ BoA อยู่เหมือนกัน แต่ว่าสรุปไม่ถูกแหะ ประวัติของคุณเธอช่างยาวมากๆเลยเชียว เอาเป็นว่าใครสนใจลองเข้าไปอ่านดูได้นะครับ ที่ http://en.wikipedia.org/wiki/BoA เป็นภาษาอังกฤษนะครับ ใครภาษาอังกฤษไม่อ่อนแอ ก็ไปอ่านกันได้เลย ใครอ่อนแอหน่อย ก็เ้ลือกตรงแถบข้างๆนะครับ มันจะมีแบบเป็นภาษาไทยอยู่ แต่เนื้อหาจะน้อยกว่า ไม่ค่อยเต็มอิ่ม 😀

พูดนอกเรื่องไปไกลแล้วผมนี้ … มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เนื่องด้วยว่าผมเป็นคนที่เล่น hi5 อยู่อย่างเป็นประจำ จนเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง ตั้งแต่เล่น hi5 ครั้งแรก ( รู้สึกตั้งแต่ปีที่แล้วแหละ ) ทั้งเปลี่ยนหน้าตา เปลี่ยนเมนูข้างบน แล้วเริ่มมีภาษาไทยให้เลือกใช้กัน และ อื่นๆ อีกมากมาย แต่ที่เพิ่วปรับปรุง และ ผมรำคาญกับการปรับปรุงนี้มากๆเลย คือ การเอาโฆษณาย้ายมาใส่ตรงบริเวณนี้ ดูตามรูป มันเป็นอะไรที่รกหูรกตามากๆ

และ อีกอย่างหนึ่งที่ปรับปรุงแล้ว ผมเพิ่งนึกออกว่านี้มันลอกนี้หว่า ? เอ๊ะ หรือยังไง ? ลองเปรียบเทียบดูนะครับ โดยเฉพาะคนที่เล่น http://www.twitter.com ว่า 2 อย่างนี้มันไม่เหมือนกัน ?

รูปข้างบนเป็นของ hi5 รูปล่างเป็นของ twitter

เอาเป็นว่าำพวกคุณๆช่วยกันตัดสินกันดูแล้วกันว่ามันเหมือน หรือ ต่างกันอย่างไีร วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วกัน .. ( นานๆจะเขียนอะไรยาวๆได้สักที )

ปล. ตอนนี้ Hi5 ของผมประสบปัญหาอย่างหนึ่งคือดุเม้นเก่าๆไม่ได้ครับ !! ใครเป็นเหมือนผมมั้งเอย ??

4 thoughts on “เกิดอะไรขึ้น เมื่อ Hi5 ปรับปรุงสิ่งต่างๆ

  1. Facebook ก็มี Twitter ฮ่าๆ
    ไม่ต่างเท่าไหร่ เพียงแต่ของไฮไฟว์มันไม่จริงจัง เหมือนทวิตเตอร์
    คือจะบอกว่า ในไฮไฟว์ คนส่วนใหญ่ไม่ได้ัอัปเดตบ่อยเหมือนทวิตเตอร์ และสาระของทวิตเตอร์ในไฮไฟว์ มีน้อยกว่าทวิตเตอร์จริงๆซะอีก (เชียร์ทวิตเตอร์)

  2. ทำไมพวกเราไม่พัฒนาการเล่นhiให้ดูดีกว่านี้
    เอาแอปที่มันมีอยู่นี่แหละช่วยกันทำอะไรๆดีใส่ลงไปบ้าง

  3. hi5เป็นเจ้าของเดียวกับtwitterปะละ? เห็นปรับปรุงทีไร ต้องเชื่อมไปยังtwitterทุกที

Leave a comment